The Lego Batman Movie: Nơi các anh hùng hội ngộ

Bom tấn The Lego Batman Movie là sự trở lại "đầy lợi hại" của sau thành công của The Lego Movie. Không chỉ có nội dung hài hước, phần âm nhạc hấp dẫn mà bộ phim hoạt hình còn chiêu đãi khán giả những hình ảnh đồ họa xuất sắc của biệt đội siêu anh hùng được yêu thích của vũ trụ DC Comics.

Batman – Kỵ sĩ bóng đêm trở lại


Đã tuyên thệ sẽ mãi mãi bảo vệ Gotham trước sự tấn công của mọi kẻ thù, Batman – một siêu anh hùng, một bậc thầy kiến tạo luôn rình rập trong bóng đêm canh chừng lũ tội phạm. Bộ phim The Lego Batman Movie đã cho chúng ta thấy một Batman phiên bản Lego gần gũi, dung dị, và biết pha trò nhiều hơn, nhưng bên cạnh đó còn cho thấy một Batman – kỵ sỹ bóng đêm cô độc. Will Arnett - nam diễn viên lồng tiếng cho siêu anh hùng Batman trong bộ phim The lego movie, tiếp tục tham gia góp giọng cho Batman trong phiên bản mới nhất này.Tuy vai diễn của anh trong phim The Lego movie chỉ là vai phụ nhưng đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc.

Batgirl – Nữ anh hùng của nhóm Gotham


Xinh đẹp, tài năng và có tinh thần kỷ luật cao, Batgirl đã xuất hiện trong bộ phim hoạt hình đầy những điều thiên biến vạn hóa này. Với mong muốn được bảo vệ Gotham đã giúp Batgirl trở thành một cộng sự hoàn hảo của Batman khi tình hình trở nên khó khăn và số lượng tội phạm tăng lên chóng mặt. Nhưng họ lại bất đồng trong phương pháp làm việc – Batgirl thích làm việc đồng đội, còn Batman lại khăng khăng muốn được độc lập tác chiến. Chính sự bất đồng này đã tạo nên nhiều tình huống hấp dẫn cho bộ phim. Lồng tiếng cho Batgirl là nữ diễn viên nổi tiếng Rosario Dawson – người đã có những vai diễn rất thành công trong các bộ phim Love In the Time of Money, Men in Black II, The Adventures of Pluto Nash, Ash Wednesday và The 25th Hour, …


Joker – Hoàng tử hề


Kẻ tâm thần có nụ cười điên loạn, hoàng tử hề của tội ác hay kẻ thù truyền kiếp của Batman. Đó là những cái tên chúng ta thường nghĩ đến mỗi khi nhắc đến Joker. Hắn sống ngoài vòng pháp luật, nhưng luôn mong muốn cai quản thành phố Gotham, và mong muốn khiến mọi người mỉm cười, hay thậm chí là mong muốn bắt Batman cuối cùng cũng phải thừa nhận hắn chính là đối thủ xứng tầm nhất. Có vẻ như hắn mong muốn hơi nhiều thì phải? Danh hài, người dẫn chương trình talk show hài hước và nổi tiếng với vai trò diễn viên của mình trong The Hangover, Zach Galifianakis sẽ là người đảm nhận việc lồng tiếng cho siêu anh hùng hài hước này.

Harley Quinn – Nàng hề lỡ bước


Không hề kém cạnh so với Batgirl, Harley Quinn cũng góp mặt với một vai diễn nhỏ khá ấn tượng. Vui vẻ, tinh nghịch và có phần ác độc, Harley Quinn là tri kỷ, là fan hâm mộ cuồng nhiệt và là trợ thủ số một của Joker, là người duy nhất mà gã có thể tin tưởng để cùng thực hiện những kế hoạch nghe có vẻ ngớ ngẩn của mình. Trong The Lego Batman Movie, Harley Quinn trông vừa hoang dại lại vừa đáng yêu và lãng mạn Và "cô bạn gái đội trưởng Mỹ" Jenny Slate – người đã thể hiện thành công các vai diễn trong một số bộ phim như: Obvious Child, Parks and Recreation NBC và Zootopia, sẽ cho cô nàng Harley Quinn mượn giọng.

Alfred – Papa đại tổng quản


Với sự chăm chỉ, nhẫn nại và trung thành tuyệt đối, Alfred không chỉ là người quản gia đã tận tụy phục vụ trong gia đình Wayne qua nhiều thế hệ, mà còn giống như một người cha của Batman, luôn khuyến khích để Batman trở thành một con người tốt hơn. Nam diễn viên Ralph Fiennes – người từng là chúa tể bóng đêm Voldemort trong loạt phim nổi tiếng Harry Potter sẽ là người thể hiện lời thoại cho Alfred

Robin học việc


Giọng nói dễ thương của Robin do chàng diễn viên điển trai Michael Cera đảm nhiệm. Một cậu nhóc ồn ào, náo nhiệt, không thể nào che giấu được sự phấn khích khi được làm việc cùng vị Siêu anh hùng mà mình vô cùng hâm mộ - Batman, đó là Robin. Mặc dù cậu bé có mục tiêu rõ ràng, thể lực và tài năng tốt, nhưng phong cách thời trang của cậu nhóc này thì cần phải xem xét lại! Là sai lầm khi trở thành cộng sự của Batman hay sẽ là một điều kỳ diệu, xem phim các bạn sẽ rõ. Cùng VừngTV chờ bản HD của siêu phẩm này nhé!
Nguồn: vungtv.com/blog
Share on Google Plus

About animefandom

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét