“The LEGO Batman Movie” đang là bom tấn đứng đầu thị trường Bắc Mỹ

Tuy mới chỉ 3 ngày ra mắt, phần phim ăn theo “The LEGO movie” – The Lego Batman Movie của Warner Bros đã đạt doanh thu hơn 55 triệu và chiếm vị trí quán quân trong bảng xếp hạng Bắc Mỹ.


Sau 3 tuần chiếm lĩnh ngôi vị đầu bảng Top Box Office, Split lùi liền 3 bậc để nhường chỗ cho 3 gương mặt mới. Chất lượng nội dung vượt trội so với các tác phẩm hoạt hình gần đây, số rạp trình chiếu lên tới hơn 4000 rạp, The LEGO Batman Movie đã đánh bại hai đối thủ còn lại để về đích ở vị trí thứ nhất. Qua ba ngày công chiếu, bộ phim mang về cho hãng phát hành Warner Bros. 55,6 triệu $ (1223 tỷ VNĐ).

Series phim LEGO có lẽ sẽ trở thành một điểm đặc biệt mới trong chiến lược phát triển của hãng Warner Bros., có vị thế cạnh tranh rất cao trong thị trường. Thành công của The LEGO Movie hồi năm 2014 với khoản doanh thu 257,7 triệu $ (5669 tỷ VNĐ) rõ ràng là động lực thúc đẩy để Warner Bros. phát triển loạt phim hoạt hình bằng đồ chơi Lego hết sức độc đáo này. Tuy không thể sánh bằng màn ra mắt của The LEGO Movie nhưng con số 55,6 triệu $ cũng được coi là thắng lợi bước đầu rất khả quan. Kinh phí sản xuất của The LEGO Batman Movie rơi vào khoảng 80 triệu $ (1760 tỷ VNĐ) nên Waner Bros. sẽ dễ dàng thu hồi vốn và có lãi trong khoảng 7 ngày tới.

Sau một năm lép vế hoàn toàn trước đối thủ Buena Vista (Walt Disney), hãng Universal đã trở lại mạnh mẽ trong dịp đầu năm 2017. Vừa thắng lớn với Split hồi tháng 1, Universal tiếp tục thu hoạch với Fifty Shades Darker trong tháng 2 này. Đáng tiếc là phần 2 này lại kém xa phần 1 về mặt thương mại. Nếu như Fifty Shades of Grey đã tạo nên cơn sốt tại phòng vé vào dịp lễ tình yêu năm ngoái với khoản doanh thu mở màn 85,1 triệu $ (1872 tỷ VNĐ) thì Fifty Shades Darker sụt giảm hơn một nửa.

Hiện số tiền mà hãng Universal bỏ túi trên thị trường quốc tế là 100 triệu $ (2220 tỷ VNĐ). Như vậy, tổng doanh thu toàn cầu của Fifty Shades Darker đang ở mức 146,8 triệu $ (3229,6 tỷ VNĐ). Từ những gương mặt gần như còn vô danh, tại thời điểm hiện tại cặp đôi diễn viên chính đã trở thành sao. Đổi lại những màn cởi đồ 100% trên màn cảnh mà có danh tiếng ngoài sức tưởng tượng như hiện nay, Dakota Johnson và Jamie Dornan cũng cảm thấy rất đáng.

So với The LEGO Batman Movie nhắm đến đối tượng khán giả gia đình nhiều hơn, hay loại erotic chất lượng không cao Fifty Shades Darker thì John Wick: Chapter Two mới là tác phẩm được các fan điện ảnh thực thụ chú ý nhiều nhất. Có thể nói phần gốc John Wick (2014) là một hiện tượng ở thể loại phim hành động, tạo nên cú đột phá mới cho nam diễn viên Keanu Reeves sau quá nhiều phim làng nhàng (dù kinh phí cực lớn) cũng như làm thay đổi sự nghiệp của đạo diễn Chad Stahelski, vốn xuất thân từ vận động viên kick-boxing và đóng thế.

Phong cách chiến đấu đặc trưng trong John Wick đã tạo thành trademark cho nhân vật cùng tên, cho Keanu Reeves và cả cho Chad Stahelski. John Wick: Chapter Two ra đời làm thỏa mãn cơn khát của những ai yêu thích phim hành động. Doanh thu đợt phát hành đầu tiên của phần 2 đạt 30 triệu $ (660 tỷ VNĐ), nhiều hơn so với phần 1.
Nguồn: vungtv.com/blog
Share on Google Plus

About animefandom

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét