10 bộ phim hoạt hình được chờ đợi nhất 2017

Những bộ phim hoạt hình ngày càng chiếm một vị trí không thể thiếu trong các thể loại phim. Nó không chỉ mang tính chất giải trí mà còn đem lại những bài học đậm chất nhân văn về cuộc sống. Hãy cùng điểm qua 10 bộ phim hoạt hình đáng được mong đợi trong năm 2017 này nhé.

1. The Lego Batman Movie


Nếu là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của các dòng phim thuộc thể loại siêu anh hùng thì bạn đừng nên bỏ qua The Lego Batman Movie nhé. Với cách diễn đạt rất “hoạt hình”, phiên bản lego của Batman sẽ tạo nên làn gió mới, không mang màu sắc u tối nặng nề như trong phiên bản “người lớn” mà lại vô cùng hài hước, dễ thương. Với việc ra mắt bộ phim The Lego Movie trước đó gây bão về những tình tiết gây cười, nhà sản xuất The Lego Batman Movie cũng hi vọng bộ phim này sẽ nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả. Bộ phim sẽ công chiếu vào ngày 10/02 tại các rạp chiếu phim khu vực châu Âu và Bắc Mỹ.

2. Coco


Là một “siêu phẩm” gây chú ý của hãng phim hoạt hình Pixar ra mắt vào ngày 22 tháng 11 năm 2017 này, Coco sẽ kể cho chúng ta nghe về câu chuyện của cậu bé Miguel – một cậu bé 12 tuổi trong lúc vô tình khám phá ra một bí mật hàng trăm tuổi cho phép cậu có thể kết nối với tổ tiên. Bộ phim hứa hẹn sẽ là một chuyến phiêu lưu hấp dẫn, kịch tính không thua kém gì những câu chuyện khác đã được Studio hoạt hình đình đám này trình làng trong những lần trước đây.

3. Car 3


Với việc “nhá hàng” teaser siêu phẩm hoành tráng Car 3 đến khán giả trong thời gian qua, màn tái xuất của anh chàng siêu xe Lightning McQueen sẽ khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với phần 3 này. Thế nhưng, phụ huynh cũng cần phải cẩn trọng khi cho trẻ con đến xem McQueen trong Car 3 đấy nhé, vì không như hai phần trước, phần 3 này sẽ mang không khí u tối, thảm khốc đấy. Car 3 sẽ đến tay người xem vào ngày 16/06 trong năm đấy.

4. The Red Turtle


Red Turtle sẽ nói về cuộc sống sinh tồn của những thủy thủ bị đắm tàu trên hòn đảo hoang của vùng biển nhiệt đới. Những hình ảnh lung linh, đẹp đến nao lòng cùng những tình tiết câu chuyện giàu cảm xúc, bộ phim này hứa hẹn sẽ là ứng cử viên nặng kí cho các giải thưởng hàn lâm năm nay. Với sự hợp tác giữa hãng phim hoạt hình Nhật Bản – Gibli và điện ảnh Pháp, The Red Turtle sẽ đem lại một bầu không khí khác biệt cho thể loại phim hoạt hình ra mắt vào ngày 20/01 này.

5. Despicable Me 3


Nếu bạn đã trót yêu những chú Minion vàng khè cùng với những màn tung hứng “siêu bựa” của chúng và anh chàng Gru – ác nhân dễ thương nhất lịch sử thì đừng bỏ qua Despicable Me 3 ra mắt vào ngày 30/06 – mùa hè này nhé. Hãy cùng tham gia chuyến phiêu lưu mới của Gru, Lucy và đám tuỳ tùng Minions trong cuộc chiến mới với nhân vật phản diện cực kỳ nguy hiểm.

6. Captain Underpants


Khi tin tức Captain Underpants được công bố sẽ được đưa lên màn ảnh đã khiến nhiều người hâm mộ series sách thiếu nhi cùng tên cảm thấy vô cùng “sướng rơn” vì được gặp những nhân vật đảm bảo khiến người xem phải “cười té ghế” với các tình tiết cực bựa trong phim đấy. Hãy cùng chờ đón Captain Underpaints được “đóng kệ” công chiếu vài ngày 02/06 tới nhé.

7. Blazing Samurai


Với việc tung ra poster hình ảnh về một chú mèo béo ú mặc chiếc khố sumo Hello Kitty đã gây tò mò với nhiều khán giả. Blazing Samurai hứa hẹn sẽ khiến người xem được mở mang tầm mắt với sức sáng tạo “vượt biên giới” khi kể về câu chuyện của một chú chó thiếu niên mong muốn trở thành samurai cùng với sứ mệnh bảo vệ thị trấn của mình trước lũ mèo tội phạm hết sức gian manh. Nếu bạn muốn biết diễn tiến câu chuyện này như thế nào thì hãy ghi chú vào cuốn lịch của mình ngày công chiếu 25/08 của phim này nhé.

8. Animal Crakers


Animal Crakers sẽ kể cho khán giả nghe về câu chuyện của những chiếc bánh quy hình thú bất ngờ có thể cử động và những tình huống khiến gia đình Huntington – một gia đình rạp xiếc lâu đời phải “dở khóc dở cười”. Bộ phim này sẽ ra mắt khán giả vào ngày 13/01 trên màn ảnh rộng tới đây.

9. The Boss Baby


Nếu năm ngoái, bạn không thể nào không tua đi tua lại trailer của The Secret Life of Pets và chờ đợi ngày gặp những nhân vật trong phim thì năm nay The Boss Baby sẽ “kế vị” hoàn hảo cho các thú cưng đấy. Với những hình ảnh hết sức đáng yêu, nội dung thú vị, khiến The Boss Baby trở thành một trong những tác phẩm hoạt hình đáng mong đợi nhất năm 2017. Cùng đếm ngược đến ngày 31/03 để gặp cặp đôi nhóc sơ sinh – anh trai 7 tuổi để xem đội nhóc tí hon này sẽ ngăn chặn âm mưu xấu xa của công ty Puppy như thế nào nhé.

10. The Emoji Movie

The Emoji Movie hứa hẹn sẽ thổi làn gió mới cho nội dung phim hoạt hình vào mùa hè năm nay. Bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng khác biệt cùng với cuộc phiêu lưu của các biểu tượng cảm xúc (emoji) xuất hiện thường xuyên trong cuộc sống của bạn vào ngày phát sóng 04/08 đấy.
Cùng Vừng hóng những bộ phim hoạt hình 2017 này nhé!
Nguồn: vungtv.com/blog
Share on Google Plus

About animefandom

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét